ศูนย์รวมเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนอุตสาหกรรม

รับออกแบบและให้คำปรึกษาเกี่ยว กับ อุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน- ความเย็นทุกชนิด

 

          รับออกแบบและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนความร้อน แลกเปลี่ยนความเย็น เช่น เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็นแบบแผ่น,แบบท่อไทเทเนี่ยม,แบบท่อในท่อและแบบท่อในถัง,เครื่องชิลเลอร์ (ชุดทำน้ำหล่อเย็น),ฮีทปั๊ม (ปั๊มความร้อน),เครื่องผลิตน้ำแข็ง,ระบบทำความเย็น,ห้องเย็น,ระบบทำความเย็นตู้ปลาทะเล,เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแบบแผ่น,เครื่องทำความเย็น,ชิลเลอร์ตู้ปลาทะเล
 

อุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน เทมป์เมกเกอร์ มีทุกทางออกของอุปกรณ์ แลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็นให้เหมาะสม กับการใช้งานของคุณ เราจัดส่งสินค้าที่มี ประสิทธิภาพในการใช้งานสูง

อุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน

ระบบทำความร้อน-ความเย็น จำหน่ายชิลเลอร์สำหรับระบบทำความร้อน-ความเย็น หลากหลายประเภท เช่น ชิลเลอร์ชนิดระบายความร้อนด้วยน้ำ สำหรับผลิตน้ำร้อนที่ประหยัดพลังงานและต้นทุนค่าใช้จ่าย

แอร์คูลลิ่งชิลเลอร์
บริการซ่อมแซมระบบทำความร้อน - เย็น ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็น งานบำรุงรักษา, ซ่อมแซมระบบทำความร้อน-ความเย็น เช่น เปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่นคอมเพรซเซอร์

เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน
อุปกรณ์ไฟฟ้าและอุปกรณ์ควบคุม ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็น งานบำรุงรักษา, ซ่อมแซมระบบทำความร้อน-ความเย็น เช่น ตรวจสอบการทำงานของระบบ และอื่นๆ

ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า

 บริษัท เทมป์เมกเกอร์ จำกัด

          นอกจากได้สินค้าที่มีคุณภาพแล้วทางเรายังมีบริการติดตั้งให้กับลูกค้าทุกท่านรวมถึงงานซ่อมบำรุง หากคุณต้องการเลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า,อุปกรณ์ไฟฟ้าและอุปกรณ์ควบคุม,อุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็นชนิดแผ่น,ฮีทปั๊ม (ปั๊มความร้อน),อุปกรณ์ทำน้ำในท่อให้แข็ง,แผ่นแลกเปลี่ยนความร้อนมีลเลอร์,แผ่นแลกเปลี่ยนความร้อน คาโอริ,แผ่นอุณหภูมิมีลเลอร์,อุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อนไทเทเนี่ยม,ฟาลลิ่งฟิมล์ชิลเลอร์,แอร์คูลลิ่งชิลเลอร์,ตู้น้ำเย็น ตู้แช่,ชิลเลอร์ตู้ปลาทะเล หรือจะเป็น บริการติดตั้งเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน,บริการซ่อมระบบทำความเย็น,บริการตรวจสอบระบบการทำงานของชิลเลอร์,บริการทำความสะอาดคูลลิ่งทาวเวอร์และคูลลิ่งไลน์ไปป์ นั้นทางเราพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่

          ด้วยประสบการณ์ในด้านการให้บริการให้ความรู้ความชำนาญด้านวิศวกรรมเกี่ยวกับอุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อนแบบแผ่น เครื่องทำความเย็น ชิลเลอร์ตู้ปลาทะเล รวมไปถึงระบบทำความเย็น และ ทำความร้อน มาพัฒนาปรับใช้ให้ประหยัดพลังงาน และเกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน เพื่อเป็นการลดการใช้พลังงาน และเพิ่มผลผลิตในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เพื่อที่จะเป็นหน่วยพื้นฐานสำหรับพัฒนาประเทศต่อไป

          นอกจากนี้สินค้าของเรายังได้มาตรฐานพร้อมบริการอย่างประสิทธิภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปี 2021 เป็นอย่างมากได้รับความไว้ว่างใจจากลูกค้าทั่วประเทศ 

ผลิตภัณฑ์และบริการ
• อุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็น
• เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็น
• แผ่นแลกเปลี่ยนความร้อน เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแบบคาโอริ
• ฮีทปั๊ม ปั๊มความร้อน
• รับซ่อมระบบทำความเย็น รับซ่อมระบบทำความร้อน
• ชิลเลอร์ตู้ปลาทะเล ระบบทำน้ำเย็นตู้ปลาทะเล
• นํ้ามันหล่อลื่นคอมเพรซเซอร์, งานพันมอเตอร์คอมเพรซเซอร์และอื่นๆ

"เทมป์เมกเกอร์ ตั้งใจบริการทุกงานเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน" 


สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท เทมป์เมกเกอร์ จำกัด
https://tempmaker.brandexdirectory.com
www.tempmaker.com
www.tempmaker-heatexchanger.com

 

-----------------------------------------------------------------------------------------

บทความที่เกี่ยวข้อง

มาทำความรู้จักกับ บริษัท เทมป์เมกเกอร์ จำกัด

เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนมีกี่ชนิด ?

ปั๊มความร้อน หรือ ฮีทปั๊ม เหมือนกันหรือไม่อย่างไร